วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมายลโฉมบังไม่ช้ากับข้าว CHAMPION อวัยวะใหม่สิ่ง League of Legends

มายลโฉมกันหน่อยกับ CHAMPION ตัวอีกครั้งของ League of Legends

มันเป็นแห่งน่าตื่นเต้นสำหรับสาวกผู้บริเวณแสดงเกมนี้นั้นกอบด้วย League of Legends เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มาทำการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนใหม่ระวางมีอยู่ชื่อเตือน Kalista ซึ่งคนที่สนใจเกมส์ต่อสู้แนว moba นี้นั้นก็คงอยากจะรู้จากนั้นต่อว่า Kalista นั้นมีอยู่สกิลด้วยกันประวัติอย่างไรบ้างไปดูกันเลย


เกมส์ต่อสู้

ในส่วนของ Kalista ผ่านมานั้นเป็นแชมเปี้ยนในเกมส์เขตกอบด้วยตำแหน่ง ADC เนื้อที่กอบด้วยความสามารถในการผูกวิญญาณกับเพื่อนร่วมทีม เพื่อเพิ่มพร้อมทั้งสร้างความเสียหาย ด้วยกันใช้ประโยชน์จากสกิลคว้าอย่างสมบูรณ์ ในศักยภาพของ Kalista จะถูกดึงออกมาได้รับดีถิ่นที่สุดนั้นมาจากการพูดคุยสื่อสาร กับการร่วมมือกันกับเพื่อนมากกดุการเป่าโชว์ step เดี่ยวในเลน Kalista ใช้สไตล์การสำแดงคล้ายๆกับ ADC ทั่วไป

แต่การตอดเลือดของศัตรูแถวอยู่ในนั้นประกอบด้วยเกมส์จะใช้เทคนิคเขตแตกต่างออกไปคือ การใช้ Martial Poise ให้เป็นเครื่องมือในการ kite พร้อมกับกระโดดหนี ด้วยสกิลนี้จะทำให้ Kalista นั้นสามารถเคลื่อนย้ายตำแหน่งการยืนได้รับทุกครั้งเมื่อโจมตีปกติรอด ความสามารถในการกระโดดเข้ากับออกจากจุดอันตรายนั้น สกิล passive: Soul-Marked จัดหามาเปิดโอกาสให้ Kalista ด้วยกันคู่หูของKalista คว้าสามารถกำจัดมิเนี่ยนจัดหามาอย่างรวดเร็ว รวมทั้งการกดดันศัตรูให้กอดป้อมก็เป็นเรื่องง่าย

เกมส์

พื้นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น