วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาแล้วไปพร้อมกับการรีวิว เกมส์ Dragon s Prophet ปางเปิดโลกใหม่เอี่ยมนิทานสถานที่กำเนิดทหารราศีมกร

มาหลังจากนั้นกับการรีวิวเกมส์ Dragons Prophet ว่าจะเป็นไงกับเปิดโลกซ้ำตำแหน่งเป็นตำนานแห่งเผ่าพันธุ์นักรบมังกร

เกมส์ต่อสู้

เกมส์นี้นั้นเป็นเกมส์ต่อสู้แบบ free-to-play fantasy MMORPG จากค่ายเกมส์พื้นที่มีอยู่ชื่อว่า Runewaker Entertainment ผู้แห่งสร้างเกม Runes of Magic สถานที่ได้มาโด่งดังมาต่อจากนั้นทั่วโลกจับมือกับค่ายยักษ์ใหญ่ Sony Online Entertainment และพร้อมกับค่าย Infernum ด้วยกันบุกตลาดโซนอเมริกากับยุโรป โดยตัวเกมยังคงคอนเซปตามชื่อระวางหาได้วางเอาไว้นั่นคือเรื่องราวของนักรบเผ่า พันธุ์มังกรโดยมีการจับมังกรเพื่อฝึกฝนการต่อสู้ทั้งบนดินด้วยกันแห่งอากาศเพื่อว่า ต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์พื้นที่ชั่วร้าย

เกมส์ต่อสู้

ภายในระบบการต่อสู้ต่างๆของเกมส์ต่อสู้แถวนี้นั้นจะเป็นระบบช่วยแบบอัตโนมัติจนตกลงสถานที่ช่วยให้ระบุกับโจม ตีเป้าหมายได้รับง่ายขึ้นทั้งโจมตีภาคพื้นดินและข้างในอากาศ นับเป็นอีกระบบแหล่งค่อนข้างยอดเยี่ยมสำหรับผู้โจ้ทำเนียบมือสดเลย

เกมส์

โดยสำหรับระบบคลาสของเกมนี้นั้นจะแบ่งออกจัดหามาเป็น 4 คลาสหลักๆด้วยกันจนจบคือ Guardian Ranger Oracle ด้วยกันอาชีพ Sorcerer โดยแต่ละคลาสก็สามารถใช้อาวุธและชุดเกราะที่อยู่แตกต่างกันออกไป พร้อมกับสกิลพื้นฐานซึ่งออกแบบมาให้เหมาะสมกับสายอาชีพนั้นๆอีกด้วย

เกมส์

ทัศนะหาได้ว่าข้างในส่วนระบบของ Mastery แบบใหม่เอี่ยมณเกม Dragons Prophet นั้นตัวละครของเราสามารถเนื้อที่จะเรียนรู้ทักษะกับความเชี่ยวชาญแบบใหม่ๆจนสุดสิ้นหาได้ทั้งสี่คลาสด้วยกันแบบไม่มีอยู่การซ้ำใครเลย โดยเราจะต้องค่อยๆปลดล็อคทักษะเพื่อให้ตัวละครสามารถพัฒนาไปได้รับเรื่อยๆ ซึ่งระบบ Mastery ในเกมนี้นั้นจะแบ่งออกเป็น 3 หมวดหลักนั้นก็คือ Basic Masteries แดนเป็นทักษะพื้นฐานแบบ active ด้วยกัน passive ของตัวละครเรา, Weapon Masteries ตำแหน่งจะแบ่งทักษะความเชี่ยวชาญของอาวุธเป็นแบบมือเดียวหรือแบบสองมือกับสุด ท้าย Dragon God Masteries ที่ทางชื่อก็บอกจากนั้นว่าเป็นทักษะของมังกรที่อยู่จะไว้ใช้คอมโบกับตัวละครของเรานั่น เองครับ

border=0

ประจวบคว้าว่าแห่งส่วนของตัวระบบเนื้อที่สำคัญแหล่งคงคอนเซปชื่อเกมนั้นก็คือการจับมังกรพร้อมทั้งฝึกฝนมังกร โดยมังกรข้างในเกมนี้กอบด้วยมากมายกว่า 300 ชนิด อีกทั้งยังกอบด้วยทักษะกับความสามารถเฉพาะตัวอีกด้วย บางตัวสามารถแบกสัมภาระจัดหามามาก บางตัวกอบด้วยความสามารถณการต่อสู้ บางตัวก็กอบด้วยความสามารถภายในการบินจนปิดฉาก เป็นต้น

border=0

เรามาดูส่วนด้านกราฟฟิคภายณเกมมองเห็นได้รับว่าถือว่าไม่เลวเลยถึงจะดูด้อยกว่าเกมออนไลน์ประเภทเดียวกันอยู่บ้าง แต่ก็ประกอบด้วยระบบต่างๆพื้นที่หลากหลายเสริมเข้ามาช่วยให้เกมนี้เป็นถิ่นที่น่าสนใจภายในฝั่งประเทศตะตักเตือนตกอยู่มากทีเดียว

border=0

Frontier System ชมจัดหามาว่าเป็นอีกหนึ่งระบบสงครามชิงอาณาเขตของเกมนี้จะแบ่งเป็นระบบย่อยๆอีก 3 แบบคือ ระบบป้อมปราการบริเวณสามารถโจมตีพร้อมทั้งป้องกันเกาะลอยฟ้าของเราได้, ระบบการปกครองและบำรุงรักษาเกาะลอยฟ้าของเรากับระบบแผ่นดินอยู่อาศัยสำหรับผู้ สำแดงทำเนียบสามารถมีเกาะลอยฟ้าส่วนตัวได้มาครับ

สำหรับจุดเด่นของตัวเกมส์ที่ทางว่า
- ส่วนระบบของการเล่นเกมส์นั้นค่อนข้างเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนเกินไป แถมยังมีระบบการล็อคเป้าแบบอัตโนมัติช่วยให้บรรเลงหาได้ง่ายขึ้นไปอีก
- โดยข้างในเกมส์นั้นจะมีระบบ Capture กับ Taming มังกรที่มีอยู่ให้เลือกใช้มากกว่า 300 ชนิด
- ตัวเกมส์นั้นเป็นระบบแบบ Free-to-play บริเวณผู้พัฒนาออกแบบระบบการบรรเลงแบบเรี่ยมจัดหามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ซ้ำซากจำเจ

สำหรับจุดด้อยของตัวเกมส์แถวว่า
- ที่ทางว่าโดยรวมจากนั้นนั้นในส่วนภาพและกราฟฟิคณเกมไม่สวยงามเท่าทำเนียบควร เมื่อเอาไปเทียบกับเกมออนไลน์เกมอื่นประเภทเดียวกัน
- ตำแหน่งส่วนความจุของเกมส์ค่อนข้างเยอะไป โหลดกับอัพแพทค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร
- พื้นดินด้านตัวเซิฟเวอร์เองนั้นอยู่ฝั่งประเทศตะตำหนิตกจึงมีอยู่ปัญหาด้านความแลคที่อยู่ค่อนข้างสูงมาก


แผ่นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น