วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาทรรศนะรีวิวตนเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์พลัดดินแดนมังกรกีดกันงดงามกว่า

สร้างผ่านมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกต่อว่า

สวัดดีทุกๆคนครับข้าม กลางวันนี้เราจะมารีวิวเกมที่เพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว นินทาต่อจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกว่าร้ายตำหนิจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ข้างในบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์ซ้ำสไตล์ 3D MMORPG มองจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game เรียนจบและจะนำเข้ามาพร้อมทั้งได้มาเปิดให้บริการแห่งไทยโดยค่ายเกมส์ที่ทางมีอยู่ชื่อตวาด MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้สำแดงจัดหามาสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีแห่งแบบฉบับหนังจีน

แห่งส่วนระบบตัวเนื้อหาภายในเกม Dragon Online
ข้างในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นกอบด้วยความหลากหลายไม่ว่าจ้างจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครที่สามารถเลือกได้มา ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังประกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกเป่ากันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยณแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้มาอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือแหวสามารถพลิกแพลงรูปแบบการสำแดงได้อย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ข้างในส่วนบ๊วยทิวาของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกเอี่ยมรุ่งเรืองไม่ซ้ำใครพร้อมทั้งประกอบด้วยจุดเด่นคือแผนแหล่งๆสร้างผ่านเลิก สวยงามด้วยกันมีความกว้างขวางมากหมด พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสข้างในเกม Dragon Online ก็คว้ารับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดได้รับคำเดียวแหวเมื่อผู้บรรเลงพบเจอจะต้องตะลึงข้างในความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG แผ่นดินกอบด้วยภาคกราฟฟิคข้างในเกมเนื้อที่สวยงาม ไม่ดุจะเป็นตัวละครเนื้อที่มีอยู่ภายในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ แห่งเกม ล้วนทำออกมาคว้าอย่างสมจริงพร้อมด้วยอลังการ ถึงแม้ติเตียนจะประกอบด้วยกราฟฟิคข้างในเกมแหล่งสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ แดนใช้บรรเลงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายแห่งเกมผู้แสดงนั้นสามรถปรับแต่งข้างในออฟชั่นของเกมได้มาตำหนิติเตียนจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองได้มา ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ตวาดจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถสำแดงเกม Dragon Online หาได้อย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ณตัวเกมส์หลังสุดอย่าง Dragon Online นั้นได้กอบด้วยอาชีพแห่งเกมให้ผู้สำแดงคว้าเลือกสำแดงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันทะลุ ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีจุดเด่นเขตแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร มีจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมกับพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นข้างในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเป่าภายในแต่ละอาชีพจากนั้น เมื่อถึงเลเวลที่ดินกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้รับอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลทำเนียบกำหนดหลังจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพได้มา 2 สาย คือ กระหายเลือด พร้อมด้วย สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะมีอยู่สเตตัสค่าพลังพร้อมกับสกิลเนื้อที่ไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นได้มามีระบบเกมส์ทัศน์กับฟังค์ชั่นมากมายที่ทางจะคอยช่วยเหลือพร้อมทั้งอำนวยความสะดวกให้กับผู้ สำแดง ไม่ต่อว่าจะเป็นระบบ AI ผู้แสดงสามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้อีกด้วย โดยเขตผู้แสดงไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่อยู่เมื่อกดจากนั้นตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดเขตจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงณเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นพร้อมด้วยจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นมีเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคบังเกิดผลต่างๆแล้วไปมองจัดหามาแหวสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ณบอกได้รับตวาดหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้เล่นมากมาย
  • ตัวเกมส์มีอยู่ระบบอาชีพด้วยกันรวมถึงสายการโจ้ต่างๆ แถวน่าสนใจกับแปลกเรี่ยม

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะประกอบด้วยระบบอะไรหลากหลายเห็นมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับสถานที่ฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานและผู้โจ้ได้

ณมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น