วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริหลังจากนั้นจัด รีวิวเกมส์มือจับ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ระวางเข้าอยู่ในหัตถ์เธอ

มาจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ พื้นที่อยู่ในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE ณเคยเปิดตัวมาแล้วไปหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาณรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นแถวการลงดันเจี้ยนพร้อมด้วยหาไอเทมมาจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน ที่จะนำผู้ทำเพลงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายณของเกมส์
ภายณตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้ทำเพลงได้ลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ภายในเกมส์ โดยประกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle และอื่นๆอีกมากมาย พื้นที่จะทำให้ผู้โจ้ไม่กอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ณส่วนของระบบ Party
แห่งการลงดันเจี้ยนหรือตำหนิจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้โดยจะมี Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว พร้อมกับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องจัดหามาทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปได้รับอีกด้วย ! กับถ้าผู้บรรเลงทำการจัด Party ดีๆหลังจากนั้นหละก็ ไม่ต่อว่าใครหน้าไหนก็ไม่ประกอบด้วยทางสู้หาได้อย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ภายในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control แผ่นดินมีถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยภายในการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้รับ เพียงแค่เพื่อนๆแตะแหล่งหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่กอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็จัดหามา ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางภายในการเดินด้วยตัวเองพร้อมกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง ด้วยกันยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือจัดหามาตวาดเป็นทางเลือกแถวดีสำหรับผู้เป่าเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายข้างในเกมส์นั้นถือได้รับตำหนิติเตียนน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีอยู่ทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายแห่งเกมส์ด้วยก็ถือตักเตือนน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมด้วยถ้ามองภาพรวมแห่งแนว Fantasy แล้วไปหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์สถานที่น่ารักใช้หาได้เลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือตวาดดีเท่าย่านควร

ภายในส่วนของเสียง
ข้างในส่วนเสียงประกอบภายแห่งเกมส์ก็ถือติเตียนเข้ากับบรรยากาศของเกมส์หาได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้โจ้เข้าไปอยู่ภายในโลกของเกมได้รับอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปต่อจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้รับตำหนิเป็นอีกเกมส์คุณภาพที่ทางน่าจับตามองภายในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงและทั้งตัวกราฟฟิกถือตำหนิทำออกมาได้รับข้างในระดับเขตดี ด้วยกันยังมีอยู่ระบบต่างๆมากมายพื้นที่จะคอยทำให้ผู้ทำเพลงไม่ประกอบด้วยเวลากลางวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครตำแหน่งกำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือได้มาว่าเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ทำเนียบต้องลองแสดงกันเลย !!

Review Scores
เกมการเป่านั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party ที่หลากหลายตามใจของผู้สำแดง
- สามารถ Control การโจ้จัดหามา หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


แผ่นดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น