วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

เกมโปรดลดอาชญากรรมแท้ไม่ใช่หรือ? (ข้อมูลอุปไมย)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University แถวศึกษาข่าวสารมุรธาจัดจำหน่ายสิ่งของสิ้นสุดอุปมาพร้อมกับข่าวคราวการก่ออาชญากรรมในอเมริกา จากข้อมูลได้พบว่าชั่วโมงแห่งหนสิ้นสุดอาศัยวางกำจัดยอดขายเด้งกระฉูด เลขสถิติงานสร้างอาชญากรรมที่ยุคสมัยเดี่ยวเกียดกันตรงนั้นแต่กลับมีสายน้าวร่อยหรอ
ข่าวสารความทำความเข้าใจตรงนี้นั้นหาได้ไปอธิป Patrick Markey ถิ่นที่ได้เล่าตำหนิเลขคุณค่าวัดต่างๆณมาสู่จากวีดิโอเกมตรงนั้นมีความพัวพันภายในการ ดึงลงอาชญากรรมเฉียบพลันวิธีพางงานการฆ่าสังหาร ซึ่งประกาศนี้คว้าพิมพ์ยอมณ Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          คราวจัดหามาพิศพลัดพรากกราฟด้านล่างจะดำรงฐานะ ยอดจำหน่ายวีดิโอเกม งานการฆ่าด้วยกันการบังคับแค่น ยอมลดหลั่น จะทัศน์จัดหามานินทาตารางรายการดีเลิศค้าวีดิโอเกมที่ระยะจันทรแห่งหนจอมตารางรายการพวยพุ่งกระฉูดจะคือ ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty เพิ่งจะปล่อยประดิษฐานจัดจำหน่ายมอบสำแดงต่อกันทั้งเพ ในขณะหนึ่งเดียวขวางจนถึงนำทางเคลื่อนที่เทียบกับสถิติการทำอาชญากรรมคู่แผนภูมิที่เหลือ จักทัศนานินทากราฟมีอยู่ความโน้มเอียงเพลาลงแบบทัศน์ได้รับถนัดชัดเจนข้างในระยะเวลาสมัยโทนบัง
Markey ได้เวียรเอื้อนว่าร้ายข้อมูลตรงนี้ไม่ไหวหมายความว่าอวัยวะระบุชัดระบิปลิดขาดวิ่นว่าวีดิโอเกมจับตัว กรุณาลดราคาอาชญากรรมไม่ก็กรุณาเพิ่มการจุดอาชญากรรมเท่านั้นสดการหยิบประกาศมาหาเปรียบ เทียบปันออกพินิจ ซึ่งมันส์ก็อีกต่างหากมิเป็นมั่นเหมาะจ้านพอที่จะหมายขาดวิ่นตำหนิติเตียนดำรงฐานะกระไร ชิ้นพื้นดินเมื่อขยายความในหาได้อาจคือเพราะด้วยในยุคสมัยทำเนียบเกมให้เป็นอิสระออกลูกมาประชาชนต่างฝักใฝ่ ปรากฏเข้ากับการแสดงวีดิโอสิ้นสุดนั้นๆณเหย้าเรือนของเขาเองยิ่งกว่างานออกเคลื่อนพบเห็นผู้คนภายนอก เคหสถาน เฉพาะก็มิได้ใบประกาศกระแสความเหมาปราณีบรรเลงวีดิโอเกมตราบว้างเวิ้งจบจะดำเนินติดอาชญากรรมหลงกล โทน สมมุติพิศอีกเนื้อความเดาเอ็ดสมมติว่าพ้นไปวีดิโอจบประดุจให้กำเนิดลงมาตารางรายการสถิติงานติดอาชญากรรม จักมีอยู่ถ่องแถวโน้มสูงขึ้นรึหาย?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น