วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่เหตุภาพล้อป้องมั่ง.... สาวแรกรุ่นอ่าน Soul Eater จบไหม้จวนตัวเอง

เด็กสาวอ่าน Soul Eater แล้วเผาบ้านตัวเอง

เห็นการโทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว มาดูการโทษการ์ตูนกันมั่ง.... 


          พวกเราเห็นข่าวทำผิดแล้วก็โทษเกมส์กันมาเยอะแล้ว คราวนี้พวกเราไปดูข่าวโทษการ์ตูนกันบ้างดีกว่า เด็กหญิงชาวฟลอลิด้าวัย 14 ปี ก่อเรื่องติดไฟเผาที่อยู่อาศัยตนเอง ในเมือง Port Richey เมื่ออรุณของวันที่ 4 กันยายน 2014 ที่ผ่านมา โดยเธอใช้คืนเหล้ารัมครอบครองเชื้อเพลิง เธอได้ทำการเทเหล้ารัมลงจากบนมัญจกพร้อมด้วยพัตร ข้างหลังจากนั้นก็จัดหามาติดไฟเผาเดินทางโรงรถของทำเนียบ พอคุณจุดไฟเสร็จเธอก็คว้าเคลื่อนที่หลับหยุดพักที่ห้องอาบน้ำสวนสาธารณะใกล้ๆคฤหาสน์ โดยตุนเสื้อผ้า ผ้าห่ม ไฟฉาย ไฟแช็ก มีดพร้อมด้วยคุกกี้เพื่อจะอยู่ยังมีชีวิตอยู่เสบียงอาหาร ซึ่งแห่งขณะที่เรือนไฟไหม้เข้าอยู่ตรงนั้น มารดรกับภาตุเครื่องใช้คุณตรงนั้นยังคงจะบรรทมอยู่ในที่พักอาศัย เคราะห์ดีที่มาตุรงค์พร้อมด้วยภราดรข้าวของเอ็งทำเป็นแจวรอดให้กำเนิดมาริได้เท่า

          หลังจากที่เกิดเหตุขึ้นตำรวจดับเพลิงได้มาพากเพียรควานหารูปลูกหญิงเครื่องใช้เรือน แต่ก็ไม่พบร่องรอย จนกระทั่งได้เจอข้อความที่เขียนทิ้งเอาไว้ว่า -Mom, I\'m so sorry. I don\'t know why I did it. Did any of you get hurt?- เป็นเหตุให้ประจักษ์แจ้งติเตียนอาชญากรนั้นก็ถือเอาว่าลูกสาวข้าวของทำเนียบนี้เอง ผู้พิทักษ์สันติราษฎ์แล้วก็ได้จับตัวมึงตรงนั้นเคลื่อนฟ้องร้องคดีญิบคดี คือว่า 1.ข้อหานินทาพร้อมกับ 2.คดีมานะบากบั่นฆ่าทิ้งผู้อื่น

       
 ระหว่างการซักถามนั้น  สาวแรกแย้มได้รับอ้างถึงขึ้นไปมาริเหมาเหตุที่ทำเอาแม่นางก่อไฟจี่จวนตัวเองก็ลงมาดำเนินจดหมายภาพตลกที่มีชื่อนินทา Soul Eater ข้าวของอาจารย์ Atsushi Ohkubo ณภายในเรื่องนี้ได้มาเสนอ Maka Albarn ตัวแสดงนำซึ่งดำรงฐานะยมทูตวินิต เป้าประสงค์ของแกนั้นก็หมายถึงจักแตะติดสอยห้อยตามปิดภูตผีปีศาจ 99  โชคชะตาราศี ด้วยกันพรายสรรพสิ่งหญิงหมอผีหนึ่งเคราะห์ ในเรื่องนั้นก็กอบด้วยฝาผนังการฟาดฟันด้วย จึงเป็นสาเหตุทำให้เอ็งประกอบด้วยอุปนิสัยระราน จนย่อมเยามาตุสิ่งของแม่นางพิพากษาลงโทษ แล้วจึงบังเกิดปัญญาถิ่นทำให้เธอปลงใจย่างพระราชวังด้วยเข่นวงศาคณาญาติสรรพสิ่งแม่นาง ยกเว้นนี้ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์อีกต่างหากได้เห็นเหมาสาวแรกแย้มปุถุชนตรงนี้ชื่อพอใจนวนิยายน่าขนลุกคำกล่าว Slenderman ณสดวิญญาณรูปใหญ่ปราศจากพักตร์เหตุด้วย ซึ่งประวัติการณ์ข้างในนวนิยายประเด็นตรงนี้ก็สดอีกร้ายแรงชักชวนหัวใจที่ทางกระทำยกให้แม่นางชดใช้วิธีย่างบ้านพักอาศัย ตนเอง สำหรับมุ่งหมายจักพิฆาตญาติพี่น้อง




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น