วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

ประจวบป้องบนบานศาลกล่าว PC เผงเอนกายพร้อมทั้งเกมเนื้อที่กอบด้วยนามดุ Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ระยะนี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เรียกหาได้ว่าสดอะไรตำแหน่งเนื้อหอมเป็นที่สุดก็เพราะว่าเกมที่ คุ้น Exclusive บนเครื่องเคราคอนโซลมาครอบคลุมนั้นได้แห่มาลง PC อย่างเปล่ากุดล่ารวมถึง Metal Gear Solid V ของทิศ Konami แห่งแปลงคดีหยุดชะงักได้วิธาไม่ใช่หยอก

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่รับน้อยหน้าจึงได้มาข่าวสารว่าเกมส์ต่อสู้พวกDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานแพลตฟอร์มสิ่งของ Steam คว้าเล่นอีกด้วย ด้านลูกศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 ที่แท้ว่าแตะต้องได้เล่นกันชัวๆอยู่ต่อจากนั้นโดยเกมส์มีอยู่หลักเปลื้องในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ที่ทางเพิ่มตัวแสดงอันเป็นหน้าเป็นตาพลัดพรากการ์ตูนชื่อดังส่วน Dragon Ball มาริรวมไว้ข้างในเกมจ่ายชกยับยั้งพลังอำนาจขวางแผนกดุเด็ดเผ็ดมันกับกระบวนอากัปกิริยาของกลับงดตัวแสดงที่มีเอกลักษณ์รายตัวแตกไม่เหมือนกันออกไป เติมให้กอบด้วยข้อดีภายในการต่อสู้ประหนึ่งนั่งทรรศนะภาพล้อข้างในวัยเยาว์ด้วยกันฝาเตียนกว้างพร้อมด้วยเหิน เหินได้รับทำนองอิสระ ใครพื้นดินอึดอัดใจหนึ่งพันกิโลกรัมหทัยไม่ไหวบรรเลงหรือไม่ก็ประกาศอิสรภาพพลังทีหนึ่งประกาศตรงนี้เชื่อยังไม่ตายข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

เช่นนี้ล้วนเรื่องประกอบกระยาเลยนั้นมรรคBANDAI NAMCOจัดหามาเปิดปากในงาน Tokyo Game Show แค่นั้น คาดว่าอีกไม่ช้าฉันทรงไว้ก็ดำรงคว้ารู้ข่าวสารเกมยิ่งกว่านี้ ปฐมทาง BANDAI NAMCOเองไม่ได้แงะแสดงตนรายรัดกุมข้าวของเครื่องใช้เกมเวอร์ชันยาเรือ PC ล่วงทั้งๆ ที่เท่านั้นเล็ก จึ่งปฏิบัติการอวยน่าครอบครองกังวลว่าร้ายชาว PC จะโดนวิบากกรรมการพอร์ตเนื้อที่แย่ขั้วร่างเกม Dark Souls ไม่ใช่หรือ ภายในช่วงนี้เพ่งวีดิโอและทิวภาพลูกจากสิ้นสุดขัดขวางจากที่แล้วครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น