วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาริจบ รีวิวจบน้องๆที่อยู่ไม่ใช่เช่นนั้นเพียงผู้เยาว์โจ้วิธี Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามกึ่งกลางเกมในยุคสมัยใหม่ที่บริบูรณ์ไปด้วยเรื่องเอาจริงเอาจัง เกมเลโก้ผกผวนยังประดิษฐ์ความยินดีให้กับคอเกมมาอย่างประสานรอยเนื่องแต่การจำแลงกายหนังดังๆให้กลายมามีชีวิตเลโก้ อย่างไรก็ดีที่จริงแล้วไปเลโก้ก็มีจอเงินและเกมที่รังรักษ์เองสำแดงเองลงมาแบบไม่ควรพึ่งพิง ความเด่นของบุคคลอื่นมาตั้งช้านานแล้ว กับวันนี้มันผกผวนมาอีกงวดกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังพลฉายทางหุบการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นมีชีวิตข้อความของนินจาที่ต้องรบรากับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าหวาดเสียวหลาบจำ และก่อนหน้านี้ก็ควรจะจะเคยเห็นสกัดกั้นแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งนี้คือการออกมาสู่วาดลวดลายบนบานศาลกล่าวสิ่งพกพา 2 เครื่องทั้ง 3DS และ PSvita เอาอกเอาใจคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในเกมดูจะน่าแห้วไปหน่อยเพราะว่าดูสถุลและแสงเงาทัศนาด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะมันออกบนเครื่องเคราพกพาที่เปราะบางด้อยพลังกว่า เช่นไรก็ตามบน Vita ก็ยังพอจะมีข้อคดีละเอียดยิบที่มากกว่าทำส่งให้แสดงได้เหล่าไม่ตายสายตา จับกลุ่มทั้งเพลงกับเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบครบถ้วนทุกดาราไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆล่วงเลย

เกมส์

          พร้อมด้วยต้นแบบการแสดงนั้นยังคงวางดังเดินตามเกมเลโก้ที่สดแอคชั่นเน้นแสดงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้กระจายมุมกล้องนวชาตส่งเสียกลายเป็นแบบล็อกตายตัวเพื่อเข้ากับหน้าจอเล็กๆ สิ่งของ เครื่องเคราเกมพกพา ตัวละครในเกมก็ประกอบด้วยแบ่งออกลงคะแนนเสียงนานาเนก เพราะไม่ไหวมีเท่านินจาเท่านั้น กับยังมีอาวุธยุทโธปกรณ์มาริให้คัดใช้ไล่ตามแต่ละตัวแสดงกับมีวิสัยเลิศเหลื่อมล้ำกัน มาเกี่ยวกับแก้คำถามที่เกมอันครอบครองตนส่วนของใช้เกมเลโก้มาริตลอดพื้นที่ไม่ได้มีกระไรวิปลาส เอี่ยมอ่องกี่มากน้อยนัก แต่ใช่ว่ามันจะไร้สิ่งไรเพิ่มเลยก็เพราะว่าผู้แสดงหลักมีท่วงทีไม้ตายสุดเท่ที่ อลังการการคิดค้นขั้นเรียกพายุออกโจมตีแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีเดียว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่มิได้มีเช่นไรแปลกไหม่เลี้ยงดูสืบสวนมากนัก ปริศนาที่เกมใส่มาก็ดูไม่ยากไปแป๊บหนักไปแนวหาส่วนตัวต่อมาเรียงกักด่านเกี่ยวกับ เปิดทางเดินต่อจำพวกง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆถึงกระนั้นมันแข็งหมายถึงต้นแบบของเกมแนวนี้มานานแสนนานแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการตรวจเพื่อไล่เก็บตัวต่อหายากพร้อมด้วยมีการจัดแจงภารกิจย่อย ตามเงื่อนปมเพื่อปลดล็อกจิกซอว์สีทองเพราะด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พรึบด้วยกันทั้งมีอยู่ฉากขี่ยานยิงแบบจบชูตติ้งพร้อมกับมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมกับยังมีมินิเกมที่สนับสนุนเนื่องด้วยหน้าจอประไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย พร้อมทั้งมิได้สดใหม่แต่ฝ่ายนิดๆมันก็มีอย่างไรให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมด้วยถ้าจะพูดตรงๆเลี่ยนยังไม่ศักยเปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า วงศ์สกุลซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความนาเนกมันก็ยังไม่มีเท่าๆ กับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          เสียแต่ว่าจะมีข้อเสียดาษดาที่เกมเพลย์ยังเรียบๆ กับไม่คลาดเคลื่อนจากภาคก่อนๆ แถมไม่ได้ทำให้รุ่งเรืองขึ้นกบิลการเล่นให้เป็นใหม่พอแรงนัก เฉพาะ LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงก่อสร้างความมอนให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมด้วยมีถ้อยความ สนุกๆให้ได้ลุ้น พางทว่าสมมติคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่ก็มิได้ผูกพันเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็อาจจะไม่ค่อยอินไปพร้อมกับเกมยิ่ง แม้ว่าเพื่อสมาชิกที่ประสงค์หาจบแอคชั่นที่ทำเพลงหาได้เพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีจิกซอว์ งามๆรอให้ให้คุ้ยหาเพียบพร้อมด้วยพกพาไปเล่นแห่งไหนอก็ได้สนุกถือเอาว่าคำเฉลยที่ไม่ควรพลาด



ข้อเด่นและจุดบกพร่องของตัวเกม

  จุดสำคัญ
  • เป็นเกมที่ทำได้เล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีนักแสดงในการเล่นนาเนกมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีเหมาะสม


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกประหลาดใหม่อะไรพรั่งพร้อมนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น