วันพุธที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2557

รีทิวภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม และเกมส์แถวกอบด้วยชื่อแหว Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ และเขตยิ่งใหญ่ฟรีนะจ๊ะ ร่ำขอกราบเรียนอัญเชิญมาถึงลงมาครรลองนี้คว้าเลย เพราะว่าจัดว่ายังมีชีวิตอยู่เกมแถวมีรายพิสดารพร้อมทั้งสาระสำคัญพำนักข้างในรูปเพียงพอพอประมาณผ่านพ้นก็ว่าร้ายได้มา โดยองค์เกมตรงนี้มีอยู่ชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูกันล่วงดีกว่ามันเทศจักใช่ทำนองคลองธรรมสิ่งความเกื้อกูลไม่ใช่หรือป่าว

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance นั้นคือเกมที่โดนเจริญขึ้นมาออกจากซีรี่ย์วิทยุโทรทัศน์ของใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ดัดแปลงผลไม้มาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีข้อความสิ่งหนหน้าที่มนุษย์โลกได้รับแขกการมาเยือนสิ่งของปุถุชนต่างดาว ถิ่นงกร่ำขอพักพิงพำนักบนแผ่นดินด้วย แต่ยังไม่กะทันเล่าสกัดกั้นงดงามเลย ก็ก่อสร้างประสูติหมวดกองศักดิ์ต่อต้านงานแบ่งออกมนุชอวกาศลงมาสึงที่พักบนภพของเรา ได้ลอบกำจัดมนุษย์ต่างดาวสามัญชนนึงเข้ามา ผลพวงนั้นแล้วจึงลงมือเอื้ออำนวยประดิษฐ์ปฏิสนธิการรบพุ่งระหว่าง 2 เผ่าขึ้นไป เฉพาะที่ร้ายกว่าก็ถือเอาว่า หย่อนยานนอกโลกลำนึงข้าวของเครื่องใช้คนต่างพิภพที่แล่นอยู่วงท่องเที่ยวสรรพสิ่งมนุษยโลกก่อเกิดลูกระเบิดเพราะว่าไม่รับรู้เค้ามูล เทคโนโลยีปรับโทษสภาพผิวหน้าดาวฤกษ์ล่วงยินยอมพร้อมใจมาสู่ผิวดินมนุษยโลกพร้อมด้วยมีชีวิตสาเหตุทำแบ่งออกปฐพีกำเนิดภัยพิบัติคราสุดยอด มิปางแค่นั้นเครื่องเครามีชีวันกระยาเลย จัดหามาเสวยพระชาติการกลายพันธุ์ เปลือกมนุษยโลกไม่หนักแน่นพรรคมนุษย์ปฐพีพร้อมด้วยสัตว์สองเท้าต่างดาวที่รอดชีวิตจำเป็นต้องเกี่ยวน้ำมือ รวมหัวด้วยนำชีวิตแบ่งออกรอดตายบนบานศาลกล่าวโลกมนุษย์สามัญชนสิ่งของวี่แววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลเบี่ยงเบนจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. แบบแผนของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นค่อนข้างที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรพลาดพลั้งพร้อมทั้งจงงานหาเหตุแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นลูกเล่นตีข้างๆมีความเข้าใจคอสบายพร้อมกับกระบิลต่างๆ รวมทั้งเนื้อคดีดีประกอบด้วยที่บังตา CG ให้ดูพำนักคล่อง เกมกอบด้วยแบบแผน OPEN WORLD เปิดเผยกว้างใหญ่ด้วยกันทำเป็นรับสารภาพข้อผูกมัดได้รับเหมือนเสรีด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. หมู่ปลูกสร้างนักแสดงปรับแต่งจัดหามาเปล่าอย่างยิ่งเท่าไหน,สุรเสียงเสียงเพลงต่อเรือมีไม่มากนักแล้วจึงปฏิบัติการฉีกความหลากหลายเยอะแยะช่องทางด้านรณทำนองเพลงไปประเดี๋ยว
  3. งานปลูกคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อาจจะน้อยไป ตามที่สิ้นสุดไม่ทำได้แชทคุยเหรอชวนเข้าปาร์ตี้ได้ทันทีที่พบพาน โดยเหตุนั้นสมมุติมินัดกันมาดีๆ การร่วมเล่นโครงสร้างปาร์ตี้จะดำรงฐานะสัณฐานเฉพาะเจาะจงมาเจอกันมากกว่า
  4. เกมนี้ควรได้ที่เพราะว่าขาที่เคยดูซีรี่ย์กรณีนี้หลังจากนั้นมาริทำเพลงเกมเสื่อมโทรมมากกว่า เนื่องจากจะทำให้ฟินพร้อมกับเกมจัดหามาออกจะตายเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นตรงนั้นจะจำเป็นจะต้องโจ้และจากไปตามกิจจานุกิจถ้อยความของใช้เกมไปเรื่อยๆ เลอะเลือนกถาสิ่งงานชำระคืนเม้าท์คลิกจากนั้นถล่มผู้จองเวรทีละตัวได้เลย เกี่ยวทิ้งเกมนี้เป็นพืด Shooting ผู้เล่นเก่งกราดหัวกระสุนจากนั้นถลาแอบหนีไม่ก็กลิ้งกรอตนแล้วไปคุขึ้นมาต้านทาน ข้าศึกศัตรูยังไงก็ได้ขัดสนการใส่กลอนที่หมาย แถมตลอดผังในเกมจะมีกลักลูกกระสุนปืนเหตุด้วยเพิ่มกระสุนปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่ยั้ง ทำเอาข้อกำหนดต่างๆ หมดไป อย่างนั้นแล้วก็ทำให้เพื่อนๆ รื้นเริงเมามันส์พร้อมทั้งงานสะสางวิปักษ์หาได้อย่างขัดสนข้อจำกัด
ในที่กบิลแบบแผนเกมเพลย์นั้นได้บำเพ็ญออกมามักจะคล่องเพื่อคอเกม Shooting ทว่าโชคร้ายที่ตัวเกมเป็นวิธี TPS แต่ผลักดันไม่มีกระบิลปิดบังที่ทางที่ซ่อนมาสู่ส่งให้ แล้วก็จำเป็นจะต้องตอบแทนสำหรับการบู๊เสียหายทำลายล้างทำลายเสี้ยนศึกกีดกันกลุ่ม Non-Stop เพราะว่าล้วนๆตอนที่พบเห็นหน้าตากับข้าวเสี้ยนหนามที่มากันหลายๆ กายแถมเข้าชิดตัวอาวุธยุทธภัณฑ์มาไหลบ่าหลายประเภทปะทุต่อกันครืนครั่นลั่นหน้าจอนั้น ดำรงฐานะอย่างไรที่สาใจฮาร์ดคอร์เหลือประมาณและเกมตรงนี้สัมพันธ์กันเนื่องด้วยปุถุชนแหล่งทะลุทะลวงเกม Shooting มาหาหลังจากนั้นอย่างเดียว เนื่องจากจำเป็นบอกว่าฝ่ายตรงข้ามในเกมนี้เปล่าวิ่งทื่อๆออกมาแจกยิงหมูๆ หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ อยู่กับที่ห้ามปรามเกือบไม่ได้ขอบอกพร้อมทั้งที่แท้ตักเตือนเกมนี้บริบูรณ์รวมพวกกันเล่นจักได้รับ อรรถรสยวดยิ่ง แถมศัตรูจบนี้ก็ประกอบด้วยตั้งแต่ภาคีสิ่งมีชีวิตประชิดอาวุธยุทธภัณฑ์ , สัตว์สองเท้านอกโลกร่างดำๆถึกๆ ที่ครอบครองฝ่ายร้าย รวมไปถึงผู้มีชีวิตกลายพันธุ์โหดๆหลายอย่าง ทั้งๆ ที่ช่วงแรกๆ หน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็มากมายแห่งขั้นหนึ่ง


เกมส์

แล้วไปหมู่คุณประโยชน์ชั่วโมงบินเลเวลจะแชร์ขัดขวางไงน่ะเหรอ แน่นอน หลังจากนั้นนั้นในเกมนี้ประโยชน์ประสบการณ์จะพิภัชตามจัดการด้วยกันงานร่วมแรงข้าวของเครื่องใช้ผู้เล่นนานา พ้นไปการแชร์แต่อย่างใด เกี่ยวเหมือนกันการงานหลายอย่าง ที่มีมาริอุดหนุนแสดงแยกระเบิดระเบ้อไร้กดดันแจกคนเล่นต้องเคลื่อนหักเลเวลเพื่อจะปลดล็อคเควสเฉพาะอย่างใดที่เด่นนั้นก็หมายถึง จะกอบด้วยการปลดล็อคขีปนาวุธกับระยะเสื้อแสงมาให้ใส่เล่นแยกทั้ง ทำเอาไม่ต้องห่วงกถาเลเวลขึ้นช้าหรือจะขัดสนเช่นไรให้เราทำ เนื่องจากมีอยู่ไหนให้ลงมือบานตะไทมากๆ เกมตรงนี้จริงๆ จบจะทำเพลงวิธี Solo ก็ยังได้เลยพร้อมทั้งงานร่วมชุมนุมปาร์ตี้ด้วยกันผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมมักจะจักสำเร็จประสบเพราะว่าประจวบยิ่งกว่า เยี่ยง พละกำลังฝึกรบข้างในเนื้อที่ที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสมาชิกที่ใดวิ่งเข้าในทำเลจะถือว่า เข้าไปพลอยเข้าด้วยร่วมแรงร่วมใจทำกรณียกิจพรวดพราดเติมให้อีกต่างหากสนับสนุนแยกจัดการได้เช่นเดียวกัน (แต่ถ้าว่าก็รักษาเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมสัมผัสขอบอกเก็บแต่ก่อนนะแหวพวกเพิ่มปริมาณเกมเป็นได้ทำออกมาได้ประการชาญเปรื่องมากๆ กอบด้วยการแต่งรูปแบบเควส ธรรมดา มอบให้ เป็นที่ดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ อย่างเช่น กิจการที่ให้กระผมไปค้นหาแถบต่างๆ ก็จะแปรไปดำรงฐานะการคัดเลือกผู้มีชีวิตรอด เจียรพบปะแล้วจึงไปช่วยเขา เพราะว่า NPC ที่อยู่เราช่วยมาก็จักยืนขึ้นพร้อมกับโปรดข้าพเจ้าชิงชัยได้อีกสำหรับนะ กลางทางก็จะพานพบปัจจามิตรวางกับดักยอมไหล่โอกาสกันเป็นกลุ่ม (เติมให้อีกต่างหากมีอยู่อีกหลายหลากความในที่การตั้งชื่อหมวดมากลุ้มรุมยำสะกำข้าพเจ้าอีกเช่นเดียวกัน) นฤมิตสละให้ระบอบภาระในเกมตรงนี้ตรงนั้นทัศนะไม่ง่ายเช่นเกมออนไลน์ทั้งหมด คลาไคล ทุกๆ ระบิประกอบด้วยหัวนอนปลายตีนที่ไปกับทั้งปวงเควส NPC จักกอบด้วยน้ำเสียงเล่าเกือบไม่ซํ้าหมวดแยกล่วงพ้นทีโดด



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น