วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

Xbox เก็บซื้อขายแลกเปลี่ยนวันแรกเริ่มที่ประเทศญี่ปุ่นเป็นเบื้อเหงาหงอยตามรัด



Xbox แหมะจัดจำหน่ายวันแต่ ต้นที่ประเทศญี่ปุ่นเงียบหนาวใจตามเคียน

           วันที่ 4 กันยายน 2014 เป็นวันที่ขาย เครื่อง Xbox one ที่ญี่ปุ่นเป็นวันแรก โดยปกติแล้วเราจะเห็นการเปิดตัว ขายอะไรวันแรกที่ญี่ปุ่นนั้นมักจะมีภาพคนญี่ปุ่นเข้าแถวรอซื้อกันอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่สำหรับ Xbox One นั้นไม่ใช่  เพราะแต่ละร้านที่นำเจ้าเครื่อง Xbox one นี้เข้ามาขายนั้น เงียบเหงามากตามที่คาดไว้ ถึงแม้ว่าจะมีลูกค้าเข้าไปซื้อบ้างเป็นประปรายแต่ก็ไม่เยอะมาก จึงไม่จำเป้ นต้องต่อแถวรอซื้อเหมือนตอนเปิดตัวเครื่อง เกมอื่นๆข้าว ของนินเทนโดและของโซ นี่


           สำหรับสาเหตุหลักๆที่ทำให้ไม่มีใครออกมา ซื้อ Xbox one แหล่งร้านรวงนั้นก็มีด้วยว่ากักคุมแยะดั่ง ไม่ว่าจะคือณเรื่องข้าวของ เครื่องใช้รสนิยมแผ่นดินนิยมสิ่งของเกมเมอร์ประเทศญี่ปุ่นเองพร้อมกับที่โดยมากจะชอบใจสำแดงเกมและเครื่องมือเกมของชาติตัวเองมากกว่าเกมส์ข้าวของเครื่องใช้ทางดวง อาทิตย์ตก กระแสตอนของ DRM สุดเรื่องเยอะที่เจ้า นายตัว Xbox one ที่ฆ่าฟันตนเอง เพิ่มช่วงนี้กระแส เกมระบิล Yokai Watch 2 ของ ใช้ 3DS มาพลังมากๆ ทำให้ไม่ค่อยๆมีคนควานเกมส์อื่นเล่นยับยั้งสักเทียบเท่าไหร่ รวบยอดเสด็จพระราชดำเนินถึงเครื่อง Xbox one ก็เชี่ยวชาญสั่งซื้อของสร้างผ่านหมู่ออนไลน์หาได้ด้วย เยี่ยงนั้นสามัญ ชนก็ล่วงเลยแยกทางในวันเปิดรูปขายวันแรกเห มือนที่จัดหามาเห็น



               ดุจไรก็ติดสอยห้อยตาม ไม่ใช่ ว่า Xbox one จะจำหน่ายไม่ออกล่วงเลยซะทีหนึ่งเดียว ก็อีกต่างหากคงจะมีฝูงเกมเมอร์พื้นที่ชอบเป่าเกมส์วิถีทางตะวันจ๋อยอยู่บ้าง ที่มารอจับจ่ายใช้สอยเครื่อง Xbox one กัน แต่ ว่าก็มีมนุษย์เยอะเพียงบางสาขาเท่านั้น อย่างเช่นร้าน Yodobashi Akiba เป็นจุดที่มีแฟนๆเกมส์ Xbox one อุดม สมบูรณ์เนื้อที่สุด โดยแต่ก่อนถึงกลางวันขายก็มีงานจัดปาร์ตี้ Count Down ตวงขยับหลังกลางวันเปิดวางขาย ก็มีเกม เมอร์มาริร่วมงานไม่น้อยพางกัน เท่านั้นก็ ยังเปล่าเยอะถมเถ เมื่อเปรียบเทียบกับตอนสิ่งของเกมส์ของนินเทนโดกับโซ นี่




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น