วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

ลงมาแล้ว รีวิวจบเด็กเล็กถิ่นที่มิได้เท่าเด็กเป่าระบิล Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามใจกลางเกมในยุคทันสมัยที่คับคั่งไปเพราะความมือหนัก เกมเลโก้กลับมาอีกต่างหากต่อเรือความเพลิดเพลินให้กับคอเกมมาอย่างประกบเนื่องแต่การเนรมิตจอเงินดังๆให้กลายมายังไม่ตายเลโก้ ทว่าที่จริงแล้วเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่รังรักษ์เองทำเพลงเองมาริแบบไม่แตะพึ่งพาอาศัย ความเด่นดังของคนอื่นมาตั้งยาวนานแล้ว พร้อมกับวันนี้มันทวนมาอีกทีกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่กำลังฉายทางซอกการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นหมายถึงปกรณ์ของนินจาที่ต้องเผชิญกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าเสียวไส้ปอดลอย และแต่ก่อนหน้านี้ก็น่าจะจะเคยเห็นสกัดกั้นแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้ยังไม่ตายการออกมาวาดการวาดเขียนบนเครื่องมือพกพา 2 สิ่งของทั้ง 3DS และ PSvita ประเล้าประโลมคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในเกมดูจะน่าผิดหวังไปหน่อยเพราะดูหยาบกร้านพร้อมกับแสงเงาเหล่ด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะมันออกบนสิ่งพกพาที่เพิ่งผลิด้อยพลังกว่า ประการไรก็ติดสอยห้อยตามบน Vita ก็ยังพอจะมีความละเอียดที่มากกว่าทำถวายสำแดงได้การตั้งกฎเกณฑ์ไม่เสื่อมโทรมสายตา ทดทั้งท่วงทำนองและเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบครบทุกดาราไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆเกิน

เกมส์

          พร้อมด้วยโครงงานทำเพลงนั้นยังคงไว้ดังเดินตามเกมเลโก้ที่เป็นแอคชั่นมุ่งเน้นเป่าไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับมุมกล้องเอี่ยมอ่องแยกออกแปลงเป็นแบบล็อกตายเพื่อเข้ากับจอเล็กๆ ข้าวของเครื่องใช้ เครื่องเกมพกพา ตัวแสดงในเกมก็ประกอบด้วยอุปการะคัดเลือกนาเนก ก็เพราะว่าไม่ไหวมีเพียงนินจาแต่ กับยังมีศาสตรามาหาให้ลงคะแนนใช้ติดสอยห้อยตามแต่ละตัวแสดงและมีวิสัยเลิศต่างกัน มาเหตุด้วยซ่อมคำถามแห่งเกมชิ้นยังมีชีวิตอยู่รูปร่างนิยมเครื่องใช้เกมเลโก้มาริทั้งหมดพื้นที่ไม่ได้มีไหนวิตถาร ซ้ำเท่าไหร่ยิ่ง แต่ใช่ว่ามันจะขัดสนสิ่งไรเสริมเลยเพราะศิลปินหลักมีอาการไม้เด็ดสุดเท่ที่ อลังการกิจธุระรังรักษ์ระดับเรียกพายุออกตระหน่ำแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีเดี่ยว
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่ไม่ไหวมีไหนแปลกไหม่แบ่งออกตรวจมากนัก ปริศนาที่เกมใส่มาริก็ดูคล่องไปไม่ช้าหนักไปกระแสหาอะไหล่ตัวต่อมาเรียงยับยั้งเพื่อ เปิดช่องเสด็จต่อขั้วง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆแต่ถ้าว่าสนุกคือแบบของเกมแนวนี้มาโบราณกาลแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการตรวจงานเพื่อไล่เก็บภาพต่อหายากด้วยกันมีการจัดแจงภาระหน้าที่ย่อย ยอมเงื่อนปมเพื่อปลดล็อกภาพต่อสีทองเพราะด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  ครบครันกับดักทั้งมีฉากขี่ยานยิงแบบสิ้นสุดชูตติ้งและมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมด้วยยังมีมินิเกมที่เติมด้วยหน้าจอแตะต้องไว้แก้คำถามแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ จอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้าทาย ด้วยกันไม่ไหวสดใหม่แต่หมวดนิดๆมันก็มีฤๅให้เราทำมากกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมกับถ้าจะพูดตรงๆสนุกยังไม่รอบรู้เปรียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า กำพืดซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกความนานาเนกมันก็ยังขัดสนทัดเทียมกับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          แต่ว่าจะมีข้อด้อยชุกชุมที่เกมเพลย์อีกต่างหากเรียบๆ และไม่เหลื่อมล้ำจากภาคก่อนๆ แถมไม่ได้บวกระเบียบการเล่นให้สดใหม่เพียบนัก ถ้าว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงเนรมิตความขี้เล่นให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดกับมีท้องสำนวน สนุกๆให้ได้ลุ้น แทบเสียแต่ว่าถ้าหากคุณมิได้เป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือไม่มิได้ชมชอบเกมจากตัวต่อเลโก้ก็อาจไม่ค่อยอินไปพร้อมด้วยเกมยิ่งนัก อย่างไรก็ดีเพราะปราณีที่ตะกลามหาสิ้นสุดแอคชั่นที่สำแดงได้มาเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีภาพต่อ งามๆรอให้ให้ติดตามเพียบพร้อมกับพกพาไปเล่นณไหนอก็ได้มันแผลบคือวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



สาระสำคัญและข้อเสียของตัวเกม

  จุดหลัก
  • เป็นเกมที่ทำเป็นเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีดาราในการเล่นต่างๆ นาๆมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอใช้


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่สิ่งไรแยะนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น